Chuyển đến nội dung chính

6 điều làm cho đàn ông ngán vợ

Trong cuộc sống, có những điều tưởng chừng như vụn vặt, nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Dưới đây là một số điểm mà các ông chồng không muốn vợ mình có.
1- Vợ luôn miệng hỏi: “Anh có yêu em không?” vào lúc nửa đêm, khi chồng đang ngủ say. Sau một ngày làm việc vất vả, chồng bạn muốn được nghỉ ngơi để phục hồi lại sức khỏe. Tốt nhất là các bà vợ đừng làm phiền họ.
2- Vợ xị mặt khi thấy chồng không chú ý tới chiếc áo, hay đôi giày mới. Đàn ông thường rất đãng trí, ít để ý tới những chi tiết nhỏ nhặt. Họ khó phân biệt đâu là chiếc áo mới, nhất là khi chúng cùng tông màu.
3- Vợ luôn ca ngợi diễn viên X, ca sĩ Y... trước mặt chồng. Đàn ông luôn thích mình là người đẹp nhất trong mắt vợ, vì vậy việc khen ngợi người này, người khác sẽ khiến họ cảm thấy tự ái.
4- Ngày nào vợ cũng càu nhàu là chồng lộn xộn. Nam giới vốn ưa cẩu thả. Nếu bà vợ muốn sắp xếp mọi thứ trong phòng riêng của họ thì nên nói trước, đừng lẳng lặng làm. Đến khi các ông chồng không tìm thấy một vật gì đó, họ sẽ nổi nóng.
5- Kể chuyện riêng tư với người ngoài. Nam giới luôn muốn thể hiện mình là người cứng rắn, làm chủ mình. Họ tuyệt đối không thích người ngoài biết chuyện riêng tư của gia đình. Bởi vậy, bà vợ nào hay bép xép chuyện riêng hãy cẩn thận.
6- Ngày nào cũng phải ăn một món. Bữa cơm gia đình luôn là thứ hấp dẫn các ông chồng, bởi không khí vui vẻ và sự đa dạng của món ăn. Nếu ngày nào họ cũng phải ăn một món dễ dẫn đến nhàm chán.
(Theo Gia Đình)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ăn chay như một cách trị liệu

Ăn chay như một cách trị liệu   Nguyễn Văn Tuấn          22/03/2009 Ăn chay đang trở thành một trào lưu trên thế giới, nhất là trong giới trí thức và chuyên gia.  Ở các nước phương Tây,  theo một thống kê chưa đầy đủ, có khoảng 5% dân số Anh và Mĩ cho biết họ ăn chay trường hay ăn chay thường xuyên.  Ở nước ta, tuy chưa có số liệu chính thức, nhưng sự có mặt của các nhà hàng và quán ăn chay cùng lượng thực khách đông đảo cho thấy số người ăn chay đang tăng dần trong thời gian gần đây. Danh từ “ăn chay” đối với người Việt chúng ta là chế độ ăn uống không có đạm động vật, nhưng với người phương Tây, có đến 3 nhóm ăn chay.  Nhóm thứ nhất là ovo-lacto gồm rau, đậu, hạt, trứng và bơ sũa.  Nhóm thứ hai l

Ăn chay như một cách trị liệu

Ăn chay như một cách trị liệu   Nguyễn Văn Tuấn          22/03/2009 Ăn chay đang trở thành một trào lưu trên thế giới, nhất là trong giới trí thức và chuyên gia.  Ở các nước phương Tây,  theo một thống kê chưa đầy đủ, có khoảng 5% dân số Anh và Mĩ cho biết họ ăn chay trường hay ăn chay thường xuyên.  Ở nước ta, tuy chưa có số liệu chính thức, nhưng sự có mặt của các nhà hàng và quán ăn chay cùng lượng thực khách đông đảo cho thấy số người ăn chay đang tăng dần trong thời gian gần đây. Danh từ “ăn chay” đối với người Việt chúng ta là chế độ ăn uống không có đạm động vật, nhưng với người phương Tây, có đến 3 nhóm ăn chay.  Nhóm thứ nhất là ovo-lacto gồm rau, đậu, hạt, trứng và bơ sũa.  Nhóm thứ hai là

Xem phim 300 và tưởng nhớ quá khứ anh hùng ông cha

Bộ phim miêu tả cuộc chiến không cân sức giữa 300 chiến binh dũng mãnh Sparta, dưới sự chỉ huy của vị vua  Leonidas , với 1 triệu quân của đế chế  Ba Tư  cổ đại.   bộ phim là tiếng nói ca ngợi tự do và là khúc tráng ca của lòng yêu nước  [3] . Chuyện phim kể về cuộc đời  Leonidas  -  vua  của thành bang  Sparta  ở  Hy Lạp , dưới dạng hồi ức của  Dilios  - một tướng thân cận dưới trướng Leonidas. Ở Sparta xưa có tục lệ giết hài nhi ốm yếu hay dị tật từ lúc chúng mới sinh, chỉ giữ lại những đứa trẻ khỏe mạnh nhất, Leonidas là một trong số trẻ em may mắn đó. Năm 7 tuổi, cậu bé bị tách khỏi người mẹ thân yêu để trưởng thành trong sự khổ luyện khắc nghiệt. Leonidas được dạy rằng không được nhân từ, không được khoan nhượng với kẻ thù, và  chết  trên chiến trường chính là vinh dự lớn lao nhất mà cậu nhận được. Cuối cùng, khi đã trưởng thành, Leonidas trải qua thử thách cuối cùng trong cánh  rừng   mùa đông  với con sói dữ. Cậu phải chọn lựa: Hoặc là sống sót quay về, trở thành vua của Spa